Để phục vụ cho cuộc sống ngày một hiện đại, các thiết bị đèn điện dần trở nên thông minh và tiện lợi hơn. Như đối với đèn chiếu sáng, không đơn thuần dùng công tắc tắt bật nữa mà được phát triển lên thành cảm biến nhiệt và chuyển động. Vì vậy trong các sản phẩm của ELink, dòng đèn LED cảm biến rất được khách hàng quan tâm và mua về lắp đặt trong không gian sống của mình. Tuy nhiên, chúng ta nên dựa vào những tiêu chí gì khi chọn mua đèn LED cảm biến.

Tiêu chuẩn chọn đèn

ELink xin gửi tới Quý Khách Hàng các tiêu chuẩn chung khi lựa chọn đèn LED cảm biến cho không gian sống của mình.

+ Đèn phải đảm bảo tiêu chuẩn ánh sáng xanh, an toàn quang sinh học để không làm ảnh hưởng xấu đến đôi mắt.

+ Kiểu dáng đèn phải phù hợp với phong cách thiết kế không gian sống của bạn.

+ Cần đặc biệt chú ý đến độ nhạy của cảm biến đèn. Đèn sẽ có chất lượng đảm bảo hơn nếu được làm ra từ đơn vị có tiếng năm lâu năm và phải có đầy đủ các chứng nhận và chứng nhận như sản phẩm của ELink.

+  Bạn nên chọn bóng có tuổi thọ cao tới 20.000 giờ và chu kỳ bật/tắt lớn đến 50.000 lần. Nếu không đảm bảo được tuổi thọ và độ bền thì với việc bật/tắt liên tục thì đèn có khả năng hư hỏng nhanh trong thời gian ngắn.

Khi nào nên lắp đèn LED cảm biến

+ Các công ty muốn lắp đặt nơi không gian chung như hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh.

+ Giảm thiểu được các công tắc trong ngôi nhà của bạn.

+ Những nơi như bệnh viện cũng được dùng nhiều.

+ Tại các căn hộ, loại đèn này cũng đang được lắp đặt tại một số vị trí trong nhà thay vì bóng truyền thống, đặc biệt với những hộ gia đình trẻ yêu thích sự hiện đại và tiện nghi.

+ Đặc biệt là vào thời điểm Covid-19 đang còn phức tạp như hiện nay. Việc lắp đặt đèn LED cảm biến sẽ hạn chế việc tiếp xúc gián tiếp cho nhau khi dùng công tắt để bật/tắt đèn.

Covid-19 - Việc lắp đặt đèn LED cảm biến sẽ hạn chế việc tiếp xúc gián tiếp cho nhau khi dùng công tắt để bật/tắt đèn.

Mua đèn LED cảm biến ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu mua đèn LED chính hãng với chất lượng đảm bảo thì hãy liên hệ ngay với ELink – Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam. Có hơn 16 năm kinh nghiệm và sản xuất các sản phẩm thiết bị chiếu sáng với phương châm “CHẤT LƯỢNG LÀ SỰ SỐNG CÒN” để chúng  tôi có thể tư vấn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian chiếu sáng ngôi nhà của bạn.

Một số mẫu đèn LED cảm biến tại ELink Store.

ELink

Back to list

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.