Ứng dụng của việc sửa dụng đèn LED dây trong trang trí

Đèn LED dây là một trong những loại đèn chiếu sáng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Theo Bộ năng lượng Hoa Kỳ, LED dây được ưa chuộng nhờ đặc tính tỏa nhiệt thấp, dễ dàng lắp đặt và giúp tiết kiệm không gian vì những loại LED dây dán thường không chiếm quá nhiều diện tích.

Xem tiếp

Đèn LED thích hợp sử dụng chiếu sáng phòng khách

Ngày nay sử dụng đèn phòng khách để chiếu sáng cho cả gia đình được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt với dòng đèn LED chất lượng cao. Tuy nhiên làm thế nào để có thể mua một chiếc đèn phòng khách ưng ý? Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhưng cũng không làm mất đi chất lượng chiếu sáng.

Xem tiếp

Vai trò của ánh sáng đối vời đời sống con người ?

Ánh sáng nắm giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống mỗi con người, giúp con người thấy được mọi vật trong bóng tối để làm việc, sinh hoạt. Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng được nâng cao, xã hội ngày càng phát triển thì việc sử dụng ánh sáng phục vụ cho cuộc sống ngày càng trở nên đa dạng và phong phú, đặc biệt tại các khu vực đô thị, thành phố lớn.

Xem tiếp

Những điều cần biết về ánh sáng LED ?

Những năm gần đây, việc sử dụng đèn LED chiếu sáng đã dần trở nên quen thuộc hơn bao giờ hết với không gian sống của nhiều gia đình. Loại đèn này đã và đang thay thế cho các thiết bị đèn chiếu sáng truyền thống. Đèn LED ra đời mang đến sự thay đổi mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Vậy điều gì đã khiến cho đèn LED ngày được khách hàng tin tưởng và sử dụng phổ biến đến vậy?

Xem tiếp