Tất cả các sản phẩm của ELink sẽ được bảo hành theo các quy định sau: 

Bảo hành sản phẩm là: khắc những phục lỗi, sự cố lỗi sản xuất của nhà sản xuất, tùy theo quy định mỗi dòng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành riêng. 

Với mỗi sản phẩm của ELink bán ra đều có tem bảo hành và ngày tháng sản xuất. Khi sản phẩm không hoạt động như lúc ban đầu, trong thời gian bảo hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm về cửa hàng để khắc phục lỗi. 

Phạm vi áp dụng:

Đối tượng: Khách hàng mua sản phẩm Đèn LED ELINK.

Thời gian bảo hành: sản phẩm được bảo hành 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Điểm nhận – Đổi – Trả bảo hành:

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về các cửa hàng, nhà phân phối gần nhất hoặc theo địa chỉ các chi nhánh của công ty như sau:

+ Showroom TP.HCM:      13-15, đường số 10, P.13, Q.6

+ Chi nhánh Hà Nội:          85, Phố Trạm, P.Long Biên, Q.Long Biên, Hà Nội

+ Chi nhánh Đà Nẵng:       88-90 Trần Thúc Nhẫn, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng.

+ Chi nhánh Cần Thơ:       381A/14B, Khu vực 2, đường Trần Nam Phú, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

+ Chi nhánh Tây Nguyên: 129, Nguyễn Trường Tộ, P.Ea Tam, Tp.Buôn Ma Thuộc, Đắk Lắk

Điều kiện bảo hành sản phẩm

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã theo yêu cầu đặt hàng của khách.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên tem bảo hành.
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
  • Sản phẩm bị hư do bị tác động của môi trường như thời tiết ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, oxy hóa, rỉ sét, tác động nhiệt gây biến dạng, các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ hoặc con người làm hỏng..

Quy định đổi trả sản phẩm

  • Đổi mới sản phẩm: Đổi mới sản phẩm.
  • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng hoặc không có hàng sẵn, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch.

Elink trân trọng !