Có 2 cách để mua hàng đơn giản tại ELink Store:

Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài

Tổng đài (+84) 28 37 517 947 (Miễn phí) từ 7:30 – 17:00 (trừ CN & ngày lễ), nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Cách 2: Đặt mua hàng trên website ELink.

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Hướng dẫn mua hàng ELink

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm theo nhiều cách:

+ Click vào danh mục sản phẩm trên website.

Hướng dẫn mua hàng ELink

Chọn Shop để tìm tất cả các sản phẩm Đèn LED.

+ Tại trang danh mục sản phẩm, bạn có thể tìm theo loại đèn, mức giá hoặc tìm nâng cao phù hợp theo nhu cầu.

Hướng dẫn mua hàng ELink

+ Tìm nhanh khi đã biết tên sản phẩm: bạn chỉ cần gõ “Tên sản phẩm” vào ô tìm kiếm sản phẩm, hệ thống sẽ gợi ý cho bạn tên sản phẩm đúng hoặc gần đúng nhất hiện bán tại ELink.

Hướng dẫn mua hàng ELink

Bước 2: Đặt mua & thanh toán

Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng hình thức mua trực tuyến.

Lưu ý: bạn có thể xem hàng tại nhà và có quyền không mua nếu cảm thấy không hài lòng với sản phẩm.

Cách thực hiện như sau:

Hướng dẫn mua hàng ELink

+ Chọn số lượng cần mua và Nhấn vào nút “Thêm vào giỏ hàng”.

Hướng dẫn mua hàng ELink

+ Tiếp tục nhấn vào nút ”Thanh Toán”.

Hướng dẫn mua hàng ELink

+ Điền đầy đủ thông tin cần thiết, số lượng muốn mua và mã ưu đãi để được giảm giá thêm (nếu có) để ELink có thể liên lạc theo thông tin mà bạn cung cấp. Sau đó chọn hình thức thanh toán để xác nhận đơn hàng.

Hướng dẫn mua hàng ELink

+ Sau khi hoàn tất, hệ thống ELink sẽ xác nhận lại thông tin đặt hàng qua số điện thoại để lại trong vòng 15 phút.

+ Một bảng thông báo sẽ hiện ra. Chúc mừng bạn đã đặt hàng thành công, ELink sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận thông tin đặt hàng và tư vấn hồ sơ trong 15 phút.

Bước 3: Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Bạn nhấn  vào link sau để vào trang giúp bạn kiểm tra đơn hàng : https://led.elink.com.vn/track-order/

Tại đây bạn vui lòng nhập ID của đơn hàng được gửi qua mail và email tiến hành đặt đơn hàng vào form như hình bên dưới.

Hướng dẫn mua hàng ELink

Sau khi nhập vào thì bấm vào nút “Theo Dõi” để tiến hành kiểm tra.

+ Nếu gặp bất cứ khó khăn gì, bạn hoàn toàn có thể để lại tên họ và số điện thoại hoặc gọi đến tổng đài (+84) 28 37 517 947 để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

Lưu ý

1. ELink chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. ELink sẽ chủ động liên lạc với bạn qua tổng đài (+84) 28 37 517 947 để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *