Chính sách này chỉ áp dụng với các đơn hàng đặt trực tiếp trên website led.elink.com.vn, nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa trong các trường hợp phát sinh không mong muốn.
** Các trường hợp hủy đơn hàng
Elink chấp nhận khách hàng hủy đơn trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm tạm thời hết hàng;
- Đơn hàng đang trong quá trình xử lý tại kho của Elink;
- Thời gian giao hàng chậm trễ do lỗi của đơn vị vận chuyển;
- Khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái;
- Sản phẩm không đúng với mô tả.
Trường hợp khi nhận hàng, khách hàng phát hiện các vấn đề phát sinh khác nằm ngoài các trường hợp được liệt kê ở trên, chúng tôi sẽ xử lý theo Chính sách đổi hàng.
** Quy trình xử lý
Để hủy đơn hàng đã đặt, khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi hoặc liên hệ nhân viên tư vấn đã hỗ trợ khách hàng thời gian trước đó. Khách hàng có thể sẽ cần cung cấp lý do và bằng chứng (nếu có) để được chúng tôi hỗ trợ.
Nếu khách hàng đã đặt hàng khi đã đăng nhập vào website led.elink.com.vn, quý khách hàng có thể đăng nhập vào tài khoản, truy cập vào Lịch sử mua hàng để hủy đơn. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ để trao đổi chi tiết.
** Xử lý tiền thanh toán của đơn hàng hủy
Trường hợp khách hàng đã thanh toán trực tuyến cho đơn hàng, Led.elink sẽ hủy đơn và hoàn trả tiền trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi có xác nhận hủy đơn.
Chính sách đổi trả
Elink cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo khi mua sản phẩm tại led.elink.com.vn.
** Phạm vi áp dụng
- Đối tượng: Khách hàng mua sắm tại webstie led.elink.com.vn
- Không áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp.
** Chính sách đổi sản phẩm
- Chỉ áp dụng đổi sản phẩm do lỗi kỹ thuật của Elink và còn trong thời gian bảo hành.
- Tem dán niêm phong bảo hành trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá.
- Sản phẩm được phân phối bởi website led.elink.com.vn và các điểm giới thiệu sản phẩm của led.elink.com.vn.
- Thông tin của sản phẩm trùng khớp với thông tin ghi trên hoá đơn.
- Không áp dụng cho trường hợp trả hàng – hoàn tiền sản phẩm.
Trường hợp thiếu các điều kiện trên không áp dụng chính sách đổi trả. Sản phẩm chỉ được bảo hành theo chính sách bảo hành của Led.elink.
** Trường hợp không được đổi sản phẩm
- Không thuộc các trường hợp được nêu ở trên.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật. Đặt sản phẩm nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hoá,…
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng,…
- Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng không dúng theo hướng dẫn của Elink.
- Sản phẩm bị thay đổi, tự ý sửa chữa.
** Quy định thực hiện đổi sản phẩm
Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng mẫu, cùng loại,…)
Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch.
Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:
- Email: kinhdoanh@elink.com.vn
- Hotline: (028) 3751 7903