Elink luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan tới các giao dịch phát sinh trên website thương mại điện tử led.elink.com.vn

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Led.elink hoặc các Điều khoản Sử dụng này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng số 19/2023/QH15, tại Chương 5 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh.

Quy trình giải quyết khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Led.elink thông qua các cổng thông tin sau:

  • Email: kinhdoanh@elink.com.vn
  • Hotline: (028) 3751 7903
  • Địa chỉ: 359A, Long Bình, Long Hiệp, Bến Lức, Long An.

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Led.elink tiếp nhận thông tin và phản hồi khách hàng trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Tùy vào tính chất sự việc, Led.elink sẽ đề xuất các phương án giải quyết phù hợp.

Bước 3: Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan để xác minh, làm rõ vụ việc.

Bước 4: Trong trường hợp Led.elink đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Led.elink, chúng tôi sẽ đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Led.elink luôn cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng nhằm tạo ra mối quan hệ bền chặt giữa Elink và người tiêu dùng. Chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh do lỗi của chúng tôi và có phương án giải quyết tối ưu nhất, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và các bên liên quan.